ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 40 คน )
เพศ
ชาย
67.86%
หญิง
32.14%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
41.03%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.64%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.95%
อื่นๆ
15.38%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
15.38%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
20.51%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
16.22%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
21.62%
พอใจน้อยที่สุด
21.62%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
21.62%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี